ฟิล์มกรองแสงรถยนต์

ARNAJUK FILM
รับติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ฟิล์มเซรามิค บริการทั้งพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล
สนใจติดฟิล์มกรองแสงติดต่อ
061-998-7499

บริการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ราคาถูก รับติดฟิล์มกรองแสงหลากหลายหลากหลายแบรนด์ดังของประเทศ อาทิเช่น ฟิล์มกรองแสง 3M ฟิล์มกรองแสง Lamina ฟิล์มกรองแสง Hi-kool และฟิล์มกรองแสงยี่ห้ออื่นๆ ถ้าลูกค้าสนใจฟิล์มกรองแสงยี่ห้อใดนอกเหนือจากนี้ สามารถติดต่อสอบถามเราได้ตลอดเวลา

ทีมงานติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Arnajuk Film ไม่ใช่แค่งานช่างทั่วไป เพราะสำหรับเรา คือ งานประณีต - ติดตั้งอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ฟิล์มเต็มบาน ไร้ช่องแสง เป็นฟิล์มกรองแสงที่เราติดตั้งเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ลดความร้อน กันรังสี เพิ่มความเป็นส่วนตัว Arnajuk Film พร้อมติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถทุกรุ่น ตามมาตรฐานที่ถูกต้อง อุปกรณ์และน้ำยาติดตั้งเกรดมาตรฐาน พร้อมใบรับประกันฟิล์มของแท้

ทำไมต้องติดฟิล์มรถยนต์กับเรา?

Arnajuk Film มีผลงานการติดฟิล์มรถยนต์จากลูกค้ามากมาย ด้วยบริการจากทีมงานที่เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ในการติดตั้งฟิล์มรถยนต์มากกว่า 10 ปีขึ้นไป ลูกค้าจึงมั่นใจคุณภาพในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงสำหรับรถทุกประเภท ทั้งรถยุโรป รถญี่ปุ่น ในราคาถูกกว่าที่อื่นถึง 20-30% โดยไม่คิดค่าลอกฟิล์มเก่า

ฟิล์มติดรถยนต์ มีกี่แบบ? ควรติดแบบไหนดี?
ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์มีหลากหลายประเภทมากมายแบบไหนที่จะเหมาะสำหรับลูกค้า ซึ่งหากจะให้จำแนกอย่างง่ายๆ ฟิล์มกรองแสงจะถูกแบ่งออก ดังนี้  - ฟิล์มปรอท - ฟิล์มดำ - ฟิล์มเซรามิก - ฟิล์มนาโน ซึ่งฟิล์มรถยนต์แต่ละประเภทก็จะมีข้อดี ข้อเสีย และระยะเวลาว่าจะอยู่ได้กี่ปี ที่แตกต่างกันออกไป เช่น 

1. เน้นราคาให้ถูก
จะเป็นฟิล์มดำธรรมดา ราคาติดฟิล์มรถยนต์ 1,000 บาท แต่จะกันร้อนได้ไม่ดีมาก และจะเสื่อมสภาพ เปลี่ยนเป็นสีม่วงอย่างรวดเร็ว ภายใน 1-2ปี ซึ่งทาง Arnajuk Film ไม่แนะนำ!!
2. 
ถ้าจะป้องกันความร้อนได้กลางๆ ในราคาไม่แพงมาก
Arnajuk Film แนะนำเป็นฟิล์มกรองแสงปรอท แต่ก็จะมีข้อเสียคือ ฟิล์มกรองแสงเสื่อมสภาพเร็ว สีซีดไว ต้องเปลี่ยนทุก 5-7 ปี
3. 
ถ้าจะให้แนะนำฟิล์มกรองแสงคุณภาพดีที่สุด
แนะนำ!! ฟิล์มกรองแสงเซรามิก และฟิล์มเทคโนโลยีนาโนเริ่มเป็นที่นิยมในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีราคายังไม่แพงเหมือนสมัยก่อน ทางทีมงาน อาณาจักรฟิล์ม จึงอยากแนะนำให้ลูกค้าติดตั้งเป็นฟิล์มกรองแสงแบบฟิล์มเซรามิกจะดีที่สุด เพราะเป็นเทคโนยีสมัยใหม่ในการผลิต ทำให้ ฟิล์มกันรังสีความร้อนได้ดี คงทน สีไม่ซีดจาง รับประกันนาน 10-15 ปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนฟิล์มรถยนต์กันบ่อยๆ

ฟิล์มเซรามิคคืออะไร แตกต่างจากฟิล์มประเภทอื่น ๆ อย่างไร
     ฟิล์มกรองแสงเซรามิค คือ ฟิล์มกรองแสงประเภทหนึ่งที่ใช้เทคโนโลยีระดับนาโน ในการเคลือบเซรามิคที่มีอนุภาคเล็กเข้าไปฝังในเนื้อฟิล์ม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV และรังสีอินฟราเรดได้สูงกว่าฟิล์มธรรมดาทั่ว ๆ ไป 
     จุดเด่นของฟิล์มกรองแสงเซรามิค คือ มีความเป็นส่วนตัวสูง มองจากข้างนอกเข้ามาจะทึบแสง มองเห็นภายไม่ชัดเจน แต่เมื่อมองจากภายในห้องโดยสารออกไปข้างนอก สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ไม่กระทบต่อทัศนวิสัยในการขับขี่ 
     โดยในอดีตฟิล์มเซรามิคมีราคาค่อนข้างแพง แต่ปัจจุบันได้ปรับลดลงมา และมีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการของแต่ละคน